ว่าที่คุณแม่อีกราย 'ทาทา' โพสต์ไอจี ท้องแล้วจ้า!!

  • 11 พ.ค. 2563
  • 1302
หางาน,สมัครงาน,งาน,ว่าที่คุณแม่อีกราย 'ทาทา' โพสต์ไอจี ท้องแล้วจ้า!!

ว่าที่คุณแม่อีกราย 'ทาทา' โพสต์ไอจี ผลตรวจตั้งครรภ์ขึ้น 2 ขีด คาดท้องแล้วจ้า!! ขณะที่ 'หมอ' สามีบอก ดีใจ จะได้เป็นคุณพ่อแล้ว รอแถลงอย่างเป็นทางการ ...

หลังซุปเปอร์สตาร์สาว อมิตา ทาทา ยัง เข้าพิธีมงคลสมรส แบบสายฟ้าแลบ กับ หมอ-ฉัตรอดุลย์ สีนะพงษ์พิพิธ ริมทะเล โรงแรมศรีพันวา จ.ภูเก็ต ไปตั้งแต่เมื่อวันที่ 22 ก.ค.57 ท่ามกลางกระแสข่าว ท้องไม่ท้อง จนสุดท้ายข่าวก็ซาไป เพราะหลังงานแต่งผ่านไปนานหลายเดือน ก็ยังไม่มีวี่แววว่า ทาทาจะมีอาการแบบคนท้องแต่อย่างใด ซ้ำยังบอกด้วยว่า 'ไม่ต้องถามแล้วได้มั้ยเรื่องท้อง บอกแล้วมีแถลงข่าวแน่ๆ จัดงานปาร์ตี้เลี้ยงนักข่าวเลย'

ว่าที่คุณพ่อ คุณแม่ มือใหม่


ก็ไม่รู้ว่างานนี้จะมีการตั้งโต๊ะแถลงข่าวอย่างที่เคยบอกไว้หรือไม่ เพราะล่าสุด สาวทาทา ได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรม @tataamitayoung เป็นภาพที่ตรวจครรภ์มากมายหลายอัน ซึ่งแต่ละอันมีสัญลักษณ์ขึ้น 2 ขีดชัดเจน พร้อมระบุว่า "I guess this means We're having a Baby? @morandtata️ #tatamorbaby Super Excited!!!"

ขณะที่ หมอ สามีสุดเลิฟของสาวทาทา ก็โพสต์ภาพเดียวกันผ่านอินสตาแกรม @morandtata พร้อมระบุว่า "ที่รัก...อันแรกก็ชัดแล้วมั้ยคะ ทำซะเยอะเชียว ดีใจจังจะได้เป็นคุณพ่อแล้ว Baby on the way 
#tatamorbaby #happymoment #overwhelm"

ยังไงก็ยินดีล่วงหน้า กับอีกหนึ่งว่าที่คุณแม่ และคุณพ่อเลยแล้วกัน.

ภรรยาผมท้องแล้วคร๊าบ!!!

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top